Giải mã ý nghĩa các gò trong lòng bàn tay trong tâm linh chính xác

y nghia go long ban tay

Trên bàn tay con người có tới 9 gò và 1 vùng bình nguyên. Tùy thuộc vào mức độ nhô cao thấp của mỗi gò sẽ thể hiện các ý nghĩa khác nhau. Đồng thời, thông qua các gò này sẽ thể hiện phần nào về vận mệnh tương lai. Ở mỗi gò sẽ thể hiện những đặc điểm tính cách, tài lộc cho mỗi người sở hữu. Vậy ý nghĩa các gò trong lòng bàn tay như thế nào? Hãy cùng giải mã chi tiết ngay trong bài viết ngay sau đây.

Các gò trên lòng bàn tay là gì?

Trong nhân tướng học, bàn tay chính là bản đồ cuộc đời, số mệnh mỗi người. Từ chỉ tay, ngón tay, vân tay hay cả các gò trên bàn tay,… đều giúp bạn dự đoán được phần nào về tính cách, vận mệnh của mình.

Xem cac go trong long ban tay co y nghia gi
Các gò trong lòng bàn tay mỗi người

Về các trò trên lòng bàn tay chính là những điểm nhô lên trong lòng bàn tay. Tùy thuộc vào mức độ nhô cao thấp sẽ thể hiện những ý nghĩa khác nhau. Cũng như mỗi gò bàn tay sẽ là một đặc điểm tượng trưng cho tính cách, năng lượng, điểm mạnh điểm yếu của mỗi người.

Cùng với đó, dựa vào hình thái của các gò đó để phản ánh phần nào đó về vận mệnh tốt xấu của bạn ở tương lai. Hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa các gò trong lòng bàn tay ở phần sau đây.

Tìm hiểu ý nghĩa các gò trong lòng bàn tay

Các gò trên lòng bàn tay gồm có 7 gò theo Fb88 Casino là: gò Thủy tinh, gò thái dương, gò thái âm, gò thổ tinh, gò mộc tinh và gò hỏa tinh, gò kim tinh.

Gò Kim Tinh

Vị trí của gò Kim Tinh ở dưới ngón tay cái. Cụ thể sẽ ở giữa ngón tay cái và đường sinh đạo. Đây là gò thể hiện cho sự sinh sản và cuộc sống mỗi người. Nếu gò Kim tinh nổi cao, đầy đặn sẽ mang ý nghĩa đó là con người có duyên giao tiếp. Nếu chúng phẳng thường gặp khó khăn trong việc tiếp xúc với người khác. Họ thường không có sức thu hút người đối diện.

Cac go trong long ban tay nao tot
Mỗi gò trong lòng bàn tay đều có những ý nghĩa riêng

Gò Hỏa Tinh

Gò Hỏa Tinh có 2 vị trí. Đầu tiên sẽ nằm dưới đường sinh đạo gần ngón cái, chúng sẽ nằm phía trên gò Kim Tinh. Nếu gò này nổi cao, phát triển sẽ là dấu hiệu của uy quyền, lòng can đảm, ý chí thường sẽ là người chỉ huy.

Còn gò Hỏa Tinh thứ 2 sẽ nằm ở giữa đường tâm đạo và trí đạo. Chúng đối diện với gò Hỏa Tinh thứ nhất. Nếu gò này săn chắc, phát triển thể hiện đây là người có lòng can đảm, có sự hăng say.

Ý nghĩa các gò trong lòng bàn tay – Gò Thổ Tinh

Vị trí gò Thổ Tinh sẽ nằm dưới ngón giữa. Nếu chúng đầy đặn, nổi cao sẽ biểu hiện cho sự cẩn thận, thậm chí là sự nghi ngờ khi tiếp xúc với người lạ. Đa phần những người này thường thích sự cô đơn, nghiêm túc trong việc làm. Chính vì vậy họ thường đạt được kết quả cao trong công việc, cuộc sống.

Gò Thái Dương

Vị trí của gò Thái Dương chính là nằm dưới ngón áp út. Nếu đặc điểm của gò này nổi cao thường là dấu hiệu của sự vinh quang, có khả năng thẩm mỹ cao. Đặc biệt họ là người rất thích giao tiếp. Nếu đặc điểm của gò Thái Dương bằng phẳng. Đây là dấu hiệu của người không thích chỉ huy người khác, khó thành công.

=> Xem ngay: Xem nhân tướng học qua đôi tai

Ý nghĩa các gò trong lòng bàn tay – Gò Thủy Tinh

Gò Thủy Tinh sẽ nằm thân dưới ngón út. Đây là biểu thị cho sự thông minh, cũng như khả năng buôn bán, kinh doanh. Theo tìm hiểu, nếu đặc điểm của gò này nổi cao, đường trí tuệ rõ ràng. Đây là dấu hiệu của người thông minh, lanh lợi và có tài hùng biện. Trường hợp đường trí đạo mảnh, ngắn thì đây là người thường có tính gian lận trong kinh doanh.

Vi tri Go Thuy Tinh nhu the nao tot van
Dựa vào đặc điểm gò bàn tay để đánh giá đặc điểm con người

Gò Thái Âm

Vị trí của gò Thái Âm nằm phía dưới bàn tay, đối diện gò Kim Tinh. Nếu đặc điểm gò này đầy đặn thể hiện đây là người thích sự mới lạ, thay đổi và có trí tưởng tượng tốt. Nếu đặc điểm của gò thái âm Phẳng, đây là người thường chú ý tới những tiểu tiết.

Kết luận

Trên đây là thông tin về ý nghĩa các gò trong lòng bàn tay. Qua đó có thể thấy mỗi lòng bàn tay của mỗi người sẽ thể hiện những ý nghĩa khác nhau. Vậy nên, mọi người hoàn toàn có thể đối chiếu để xem có đúng không nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *